gia thanhlap cty
gia baocao thue
gia ketoan trongoi
gia thaydoi gpkd

Thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên quản lý khai thác công trình thủy lợi Sơn La

Thứ sáu - 05/06/2015 13:27

Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý thành lập Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Quản lý, khai thác công trình thủy lợi Sơn La

thành lập công ty

Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La sẽ ra quyết định thành lập công ty trên theo quy định hiện hành.

Hiện nay trên toàn tỉnh Sơn La đã xây dựng được 2.387 hệ thống công trình thủy lợi, trong đó có 102 hồ chứa, 660 đập xây, bê tông, 218 phai rọ thép, 1.401 phai tạm và 2.495 km kênh mương.

Tuy nhiên, công tác quản lý và khai thác các công trình thủy lợi này còn một số tồn tại, hệ thống tổ chức, mô hình hoạt động quản lý khai thác công trình thủy lợi của UBND tỉnh Sơn La chưa được củng cố đồng bộ từ tỉnh đến cơ sở, phương thức quản lý chưa thống nhất. Do vậy, việc thành lập Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Quản lý, khai thác công trình thủy lợi Sơn La nhằm có một tổ chức đủ năng lực đáp ứng các điều kiện theo quy định của nhà nước để tập trung quản lý, khai thác và bảo vệ công trình thủy lợi trên địa bàn, đảm bảo an toàn, bền vững, phát huy hiệu quả.

Theo Đề án thành lập công ty , ngành nghề kinh doanh của công ty là quản lý, vận hành khai thác và bảo vệ các công trình thủy lợi; đại tu, nâng cấp, duy tu, sửa chữa, khôi phục công trình thủy lợi do công ty quản lý; tư vấn, xây dựng các công trình thủy lợi do công ty quản lý.

Công ty sẽ quản lý, khai thác và bảo vệ các công trình thủy lợi có diện tích tưới trên 70ha trở lên, hồ chứa có dung tích trên 1 triệu m3, các công trình có chiều cao đạp trên 12 m; điều hòa, phân phối nước công bằng, hợp lý phục vụ sản xuất và đời sống.
 

Theo Phương Nhi

Chinhphu.vn


 Từ khóa: thành lập công ty

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0908 95 15 79