gia thanhlap cty
gia baocao thue
gia ketoan trongoi
gia thaydoi gpkd

Thành lập công ty quản lý khai thác công trình thủy lợi Bắc Kạn

Thứ tư - 29/07/2015 12:53
Thành lập công ty quản lý khai thác công trình thủy lợi Bắc Kạn

Thành lập công ty quản lý khai thác công trình thủy lợi Bắc Kạn
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Bắc Kạn quyết định thành lập công ty trên theo đúng quy định hiện hành.

UBND tỉnh Bắc Kạn cho biết, dự kiến Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Quản lý, khai thác công trình thủy lợi Bắc Kạn sẽ đặt trụ sở tại thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn với ngành nghề kinh doanh chính là thực hiện các dịch vụ công ích do tỉnh giao, gồm: Tưới, tiêu nước phục vụ sản xuất nông nghiệp; Cung cấp nước sạch phục vụ dân sinh. Ngoài ra, Công ty được kinh doanh những ngành nghề liên quan đến nhiệm vụ của Công ty như Tư vấn, thiết kế, xây dựng, sửa chữa công trình thủy lợi, cấp nước sạch…

Công ty hoạt động và kinh doanh tuân theo các quy định hiện hành về sản xuất và cung ứng sản phẩm, dịch vụ công ích. Thực hiện theo phương thức đặt hàng hoặc giao kế hoạch cung cấp dịch vụ tưới, tiêu hàng năm.

Việc thành lập Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Quản lý khai thác công trình thủy lợi Bắc Kạn sẽ tác động tích cực đến sản xuất nông nghiệp tỉnh Bắc Kạn nhất là sản xuất cây lương thực mà trọng tâm là cây lúa. Với trách nhiệm của Công ty nhà nước, với sự lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát trực tiếp của UBND tỉnh và các cơ quan chức năng của tỉnh, với số lượng lớn các công trình thủy lợi được giao quản lý, Công ty sẽ phục vụ tốt hơn việc tưới, tiêu nước cho sản xuất nông nghiệp. Từ đó thúc đẩy sản xuất nông nghiệp nói chung và sản xuất cây lương thực nói riêng của tỉnh Bắc Kạn phát triển ổn định, bền vững.
Nguồn : nguyentandung.org

 Từ khóa: thanh lap cong ty

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0908 95 15 79