gia thanhlap cty
gia baocao thue
gia ketoan trongoi
gia thaydoi gpkd

Thành lập công ty liên doanh cấp nước giữa Hải Phòng và Kitakyushu

Chủ nhật - 05/07/2015 11:23

Thành lập công ty liên doanh cấp nước giữa Hải Phòng và Kitakyushu


Ngày 1/7, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Thanh Sơn đã tiếp và làm việc với đoàn thành phố Kitakyushu (Nhật Bản) do ông Imanaga Hiroshi – Phó Thị trưởng dẫn đầu. Buổi làm việc giữa 2 thành phố bàn về việc thành lập công ty liên doanh cấp nước giữa Hải Phòng và Kitakyushu. Đây là dự án nhằm cải thiện môi trường nước, cung cấp nước sạch cho người dân thành phố.



thành lập công ty liên doanh cấp nước

Đại diện UBND thành phố Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND Lê Thanh Sơn chào mừng đoàn đã đến thăm và làm việc tại địa phương. Quan hệ hợp tác giữa thành phố Hải Phòng và thành phố Kitakyushu bắt nguồn từ rất lâu và ngày càng có tiềm năng.

Chuyến thăm và làm việc lần này sẽ đưa quan hệ Hải Phòng - Kitakyushu lên tầm cao mới, phát triển có chiều sâu hơn. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Thanh Sơn cũng thông tin đến đoàn tình hình phát triển kinh tế trong thời gian qua như: Tốc độ tăng trưởng kinh tế 6 tháng qua đạt cao nhất trong 5-6 năm gần đây; nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật giao thông quan trọng được triển khai trong đó có sự tham gia của các nhà thầu Nhật Bản; năm 2014 và 6 tháng đầu năm 2015, vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài phát triển rất nhanh, đặc biệt là thành lập công ty từ các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản.

Có thể thấy, Hải Phòng đã chuẩn bị đủ điều kiện để đón nhận sự phát triển ở tầm cao mới. Dự án liên doanh cấp nước giữa 2 thành phố khi được triển khai và đưa vào khai thác sẽ góp phần vào bức tranh phát triển chung của thành phố trong tương lai. Về phía thành phố Kitakyushu, Phó Thị trưởng thành phố Kitakyushu khẳng định: Mối quan hệ bền chặt và sự hỗ trợ của hai thành phố trong thời gian qua là tiền đề để việc hợp tác thành lập Công ty liên doanh cấp nước được thành công, gắn thêm sợi dây liên kết chặt chẽ cho cho mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai thành phố. Phó Thị trưởng thành phố Kitakyushu mong muốn lãnh đạo thành phố Hải Phòng sẽ tạo mọi điều kiện cho việc thành lập công ty, đẩy mạnh tiếp thị mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm vật tư ngành nước trên thị trường Hải Phòng nói riêng, cả nước nói chung; đồng thời đề nghị thành phố Hải Phòng áp dụng các chính sách ưu đãi đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài như miễn giảm thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế nhập khẩu… Tại buổi làm việc, thành phố Hải Phòng và thành phố Kitakyushu đã ký kết biên bản ghi nhớ cho việc hợp tác thành lập Công ty liên doanh cấp nước Hải Phòng – Kitakyushu./.

Theo Báo công thương
 Từ khóa: thành lập công ty

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0908 95 15 79