gia thanhlap cty
gia baocao thue
gia ketoan trongoi
gia thaydoi gpkd

Solution kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

Thứ sáu - 05/06/2015 13:19

Solution kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

Là một đơn vị lớn trong ngành quảng cáo, tổ chức sự kiện, thiết kế và thi công nội, ngoại thất, Solution vừa đánh dấu cột mốc 10 năm thành lập công ty với Gala dinner diễn ra tại khách sạn quốc tế 5 sao InterContinential Hanoi Westlake.

Chương trình có sự góp mặt của ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên công ty. Gala dinner là sự kiện được các nhân viên Solution mong đợi nhất trong năm. Với không gian trang trí bắt mắt cùng ẩm thực ngon miệng và các màn biểu diễn nghệ thuật sôi động, Solution đã không phụ sự kỳ vọng của mọi người.

thành lập công ty

Dàn chân dài ấn tượng tại đêm tiệc 10 năm thành lập công ty Solution.

Ông Chu Văn Vỹ, Giám đốc công ty đã chia sẻ về những thăng trầm trong suốt quãng đường phát triển. Solution đã dựng xây và trưởng thành bằng chính những khát khao thành công, bản lĩnh vững vàng và nội lực của toàn bộ các cá nhân. Doanh nghiệp đã đạt được nhiều thành quả to lớn: chứng nhận của Cục sở hữu trí tuệ về việc sở hữu bảo hộ thương hiệu Solution; chứng nhận ISO 9000-2008 của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng và chứng nhận thành viên của Hiệp hội các doanh nghiệp Nhật Bản.

thành lập công ty 2

Gala dinner của đại gia đình Solution

Những thành quả trên có được nhờ sự sáng suốt về đường lối của ban lãnh đạo công ty ; sự đoàn kết đồng tâm hiệp lực của các cán bộ công nhân viên và sự tín nhiệm, tin tưởng của khách hàng; sự hỗ trợ và hợp tác của các nhà đầu tư, nhà thầu, các đối tác trong suốt quá trình thành lập và phát triển. Các khách hàng, đối tác lớn của Solution: Vingroup, Ecopark, VNPT, Viettel, Vietcombank, VP bank, Techcombank, Vietnam Airline, Suzuki…

thành lập công ty 3

Ông Chu Văn Vỹ, Giám đốc Solution phát biểu tại buổi lễ chia sẻ về chặng đường 10 năm thành lập công ty .

Solution dành tặng chương trình "Tháng vàng tri ân" tới toàn bộ khách hàng và các doanh nghiệp. Từ 31/3 đến 30/4, công ty ưu đãi lên tới 50% cho các hợp đồng thiết kế quảng cáo, thiết kế nội thất và sáng tác slogan, đăng ký bảo hộ thương hiệu; 10% cho các hợp đồng thi công nội thất, tổ chức sự kiện: họp báo; toạ đàm - hội thảo; hội nghị - tri ân khách hàng...


 Từ khóa: thành lập công ty

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0908 95 15 79